วันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เก็บข้อมูลเพื่อวัดผลโปรเจค by JUNE

1.) วัตถุประสงค์ของโครงงาน :
   1.ได้ออกกำลังกายไปพร้อมกับการเล่นเกม
   2.ได้รับความสนุกสนานในการเล่นเกม
   3.ได้รับความสามัคคีในการเล่น
2.) วิธีวัดผลเพื่อตอบวัตถุประสงค์
   วัดวัตถุประสงค์ทุกข้อโดยวัดผลโดยการสังเกตผู้ใช้ และสัมภาษณ์ผู้เล่น
3.)
3.1 เก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้เล่น โดยสังเกตข้อมูลระหว่างผู้ใช้งานในระบบ
   1.น้องเล่นแล้วหน้าตารู้สึกดี สนุก (ตอบวัตถุประสงค์ข้อ2)
   2.น้องพูดอะไรระหว่างการเล่น (ตอบวัตถุประสงค์ข้อ2)
   3.จำนวนคนที่กลับมาเล่นใหม่ หรือจำนวนคนที่เข้าซุ้ม (ตอบวัตถุประสงค์ข้อ2)
   4.ได้ช่วยกันเล่นเพื่อให้ชนะเกม (ตอบวัตถุประสงค์ข้อ3)
   5.ได้ออกกำลังกายไปพร้องกับการเล่นเกม (ตอบวัตถุประสงค์ข้อ1)
3.2 เก็บข้อมูลข้อเท็จจริงเพื่อดูประสิทธิภาพของระบบ โดยการสังเกตระหว่างเล่นเกม
   1.จำนวนครั้งที่พิชิตเมดูซ่าสำเร็จ
   2.น้องเล่นอยู่ในกติกาหรือไม่
   3.เกิดความผิดพลาดกี่ครั้งอะไรบ้าง
   4.ความแข็งแรงของวัสดุอุปกรณ์
3.3 เก็บข้อมูลความพึงพอใจของผู้เล่น โดยสัมภาษณ์ผู้ใช้งานในระบบ
   1.ความยากในการพิชิตเมดูซ่า
   2. รู้สึกสนุกในการพิชิตเมดูซ่า  (ตอบวัตถุประสงค์ข้อ2)
   3. เวลาในการพิชิตเมดูซ่า

4.) หน้าที่  ในการเก็บข้อมูล
สลับกันทำหน้าที่ โดยมีผู้รับผิดชอบหลักคือ แป้งเก็บข้อมูล ในข้อ3.1  บิ้กเก็บข้อมูลในข้อ 3.2  แป้งเก็บข้อมูลในข้อ3.3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น