-แมคคานิกส์ (บิ้ก)
- รูปแบบสปริงดึงแนวนอนโยกซ้าย-ขวาให้โดนสวิตซ์
คำแนะนำและหาคำตอบ
-ถ้าหากเป็นแบบนั่งวางขาด้านข้าง ก็วัดระยะขา ว่าฉีกได้เท่าไหน? หรือจะเอาขาไปข้างหน้า?
-ถ้าหากเป็นแบบเอายักขึ้นยักลงแทน จะออกแบบอย่างไรไม่ให้สปริงขึ้นดีดโดนตัวผู้เล่น?
สรุปครั้งหน้า
-เอาขนาดที่คำนวณแล้ว
-ความยาวของคันโยก
-ความกว้างของเบาะนั่ง
-ระยะการกวาดของคันโยก
-ทำ Solid works
-ออกแบบราง (ซูโม่)
-ราง ความกว้างของราง 5 cm.
-ความยาวของรางที่ติด servoยาว 10cm.
-ตัว detectว่ารถราง 4 คันอยู่ที่ใด ใช้ limit switch
-แมพยาว 3ม.
คำแนะนำ
-พื้นที่จริงเพียงพอต่อความยาวหรือไม่?
-สามารถนำเข้าห้องได้หรือไม่?
-สามารถขนย้ายเข้าลิฟต์หรือไม่?
สรุปคือ ย่อเหลือ 2เมตร
-เมื่อเกิดเหตุการณ์เข้ามาในช่องเดียวกันจำทำอย่างไร?
-จะบังคับไม่ให้ไปด้านหน้าได้แต่ถอยหลัง โดยเพิ่มปุ่มเพิ่มการเดินหน้า-ถอยหลัง
-รถ แบตจะใช้อย่างไร? ถ้าหากใช้ลิโพจะเปลี่ยนเรื่อยๆไหม?
-แมพที่มีข้ามไปมามีอุโมงค์ และสะพาน
สรุปครั้งหน้า
- ซูโม่: ทำรถสักอัน แล้วตัดสัก section มาลองทำเพื่อหาระยะความชันของการขึ้น
หาขนาดใน mapทั้งหมดให้มี diamentionทุกอัน
- ทุกคน: ทำหน้าที่ตามแผนงานที่ซูโม่วางไว้
- จูน -ไปดูว่าจะรับงานไหน elec/ algorithm
- บิ้ก - คุยกับซูโม่เรื่องการทดลองรถราง และงานแมคคานิกส์ตามที่ได้เขียนไว้ด้านบน
ณัฐมน พัฒนารุ่งพานิช
58340500019
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น